JLS 30 ปี

                2562JLS ก้าวเข้าสู่ปี ที่ 28 ได้รับความไว้วางใจ จากนักเรียนที่มีสนใจเรียนภาษาญี่ปุ่นเสมอมา ทุกคนที่มาเรียนได้รับความรู้ภาษาญี่ปุ่น นำไปประกอบการศึกษา สื่อสารในชีวิตประจำวัน สำหรับการงาน เพื่อความบันเทิงดูแอนนิเมะ ฟังเพลง ท่องเที่ยว ฯลฯ


                คุณครูญี่ปุ่น คุณครูไทย และเจ้าหน้าที่ทุกคนได้มุ่งมั่น ทุ่มเท ให้โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น JLS Japanese Language Schoolให้ความรู้ได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ ที่นักเรียนทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ง่าย เข้าใจ จนสามารถ สนทนา อ่าน เขียนภาษาญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

                 ด้านสังคมทางโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น JLS Japanese Language School ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ต้องการเรียนภาษาญี่ปุ่น เพื่อเป็นโอกาสกับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้เรียนภาษาญี่ปุ่น และทางโรงเรียนกับนักเรียนได้ร่วมกันไปปลูกป่าชายเลน ณ ศูนย์วิจัยป่าชายเลนสมุทรสาคร และที่ศูนย์เด็กเล็ก ปากเกร็ดได้ร่วมกันทำบุญเลี้ยงอาหารเด็ก ๆ และร่วมกันบริจาคของใช้ที่จำเป็น กิจกรรมต่าง ๆทางโรงเรียนและนักเรียนของโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น JLS Japanese Language School จะร่วมกันทำต่อไปอย่างสม่ำเสมอ

                  ในโอกาสที่โรงเรียนดำเนินมาครบ 28 ปี โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น JLS Japanese Language School ขอขอบคุณทุก ๆคน ที่ไว้วางใจ ให้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ




 

 ปลูกป่าวันนี้ อีกไม่นานธรรมชาติจะสมบูรณ์